KHAI TRƯƠNG CHUYẾN TÀU ĐẦU TIÊN SIÊU TÀU CAO TỐC THĂNG LONG: VŨNG TÀU ĐI CÔN ĐẢO

Thứ sáu - 08/03/2024 09:38
Ngày 8/3 tại cảng Cầu Đá Vũng Tàu đang diễn ra lễ khai trương chuyến tàu đầu tiên siêu tàu cao tốc Thăng Long đi Côn Đảo. Chuyến tàu đầu tiên sẽ được khởi hành vào ngày 9/3 và chính thức đi vào hoạt động đưa đón du khách đi Côn Đảo trong thời gian tới.
 

Tàu cao tốc Thăng Long 1017 ghế Vũng Tàu - Côn Đảo

 
Siêu tàu Thăng Long Express được thiết kế với 2 thân do các kỹ sư của Việt Nam thực hiện. Tàu được đóng tại Hải Phòng có chiều dài 77,46m, gồm tất cả 4 tầng và có sức chứa tới 1.017 khách. Siêu tàu Thăng Long sử dụng 3 động cơ Rolls-Royce MTU được đánh giá hàng đầu trong ngành hàng hải trên thế giới hiện nay. Tàu có công suất 11.580 sức ngựa, thân tàu được làm từ hợp kim nhôm được nhập khẩu từ Italy với vận tốc lên tới 30 hải lý/giờ.

Sáng ngày 9/3 tàu Thăng Long sẽ chính thức khởi hành chuyến chở khách đầu tiên tới Côn Đảo. Phú Quốc Express cho xây dựng kế hoạch phục vụ tạm thời tuyến Vũng Tàu đi côn Đảo tới hết tháng 3/2024, sau đó sẽ vận hành tuyến đường biển Sài Gòn - Côn Đảo trong tháng 4 tới.
 
a
e1
d
b
c
a
z5228592212330 39d8e05e0c09f93ed80612102550741b

 

Mua vé tàu cao tốc Thăng Long như thế nào?

 
Tàu cao tốc Thăng Long mới đi vào hoạt động, vì vậy nhiều hành khách có nhu cầu mua vé tàu nhưng chưa nắm rõ được giá vé, lịch tàu chạy và cách đặt tàu như thế nào. Nếu bạn đang muốn mua vé tàu Thăng Long đi Côn Đảo sắp tới có thể tham khảo thông tin dưới đây:
 

Lịch chạy và giá vé tàu Thăng Long Express

 
Dưới đây là thông tin lịch tàu và giá vé của siêu tàu Thăng Long được cập nhật trong tháng 3/2024. Tùy theo từng thời điểm lịch tàu, giá vé sẽ có sự điều chỉnh, vì vậy hãy liên hệ tới hotline 1900.599.872 để cập nhật thông tin mới nhất.
 
lich tau bang gia ve

Cách đặt tàu siêu tàu cao tốc Thăng Long

 
Vậy cách đặt tàu cao tốc Thăng Long từ Vũng Tàu đi Côn Đảo thế nào? Rất đơn giản, bạn có thể dễ dàng mua vé online tại website, trực tiếp tại các phòng vé hoặc qua đại lý. Cùng tham khảo dưới đây:

Mua vé tàu trực tuyến trên website

Để đặt vé tàu bạn hãy thực hiện theo các bước đơn giản sau:

Bước 1: Truy cập: https://taucaotocthanglong.com/

Bước 2: Nhập thông tin: Nơi đi, nơi đến, ngày đi, ngày về (nếu mua vé khứ hồi), sau đó chọn "tìm chuyến".
 
Capture


Bước 3: Sau đó "chọn" mua vé, chọn chỗ ngồi trên tàu dựa theo sơ đồ và thông tin khách hàng.

Bước 4: Chọn hình thức thanh toán và hoàn thành mua vé. Có thể liên hệ với hãng tàu để được giao vé tận nơi hay in vé điện tử. In vé điện tử là hình thức được nhiều hành khách lựa chọn hiện nay vừa thuận tiện, lại không lo mất vé, cũng như dễ dàng khi kiểm tra.
 
aa

Mua vé tàu tại các phòng vé

Cách thứ hai đó là bạn có thể mua vé trực tiếp tại phòng vé. Với cách này bạn cần tới trực tiếp phòng vé cung cấp thông tin để nhân viên bán vé. Đặc biệt khi  mua vé trực tiếp sẽ không có vé điện tử như hình thức online ở trên.

- Địa chỉ phòng vé: Số 15 đường N1, Khu dân cư phường Phú Thuận (LaCasa), Phường Phú Thuận, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh

- Đại lý uỷ quyền: Số 61 Bình Quý, Phường 10, Tp. Vũng Tàu

Khai trương và đưa siêu tàu Thăng Long đi vào hoạt động đã đáp ứng nhu cầu di chuyển của hành khách khi khám phá cảnh đẹp Côn Đảo, cũng như góp phần trong việc phát triển du lịch biển đảo.
 

Tác giả: Thăng Long Express

Tìm chuyến

Tin mới nhất

THÔNG BÁO CHÍNH THỨC VỀ PHƯƠNG TIỆN DI CHUYỂN TỚI CẢNG HIỆP PHƯỚC SÀI GÒN ĐI CÔN ĐẢO
CÁCH DI CHUYỂN TỚI CẢNG SÀI GÒN HIỆP PHƯỚC GẦN NHẤT
TÀU CAO TỐC SÀI GÒN CÔN ĐẢO MỚI NHẤT: GIÁ VÉ, LỊCH TÀU, CÁCH ĐẶT ONLINE
THỜI GIAN ĐI TỪ TÀU TỪ SÀI GÒN ĐẾN CÔN ĐẢO BAO LÂU?
3 CÁCH ĐẶT VÉ TÀU SÀI GÒN CÔN ĐẢO ĐƠN GIẢN, NHẬN VÉ NHANH

Theo dõi và cập nhật tin tức mới nhất

Các tin khuyến mãi, tin mới sẽ được gửi đến Quý khách

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây